image

image

» Tin tức » VIỆN ĐÀO TẠO – NGHIÊN CỨU QUẢN TRỊ IMRT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

VIỆN ĐÀO TẠO – NGHIÊN CỨU QUẢN TRỊ IMRT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

22.10.2020

Sáng ngày 19/10/2020, tại Nhà Điều hành Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG – HCM), Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị – ĐHQG -HCM (IMRT) đã trang trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021. Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Hải Quân – Phó Giám đốc ĐHQG-HCM, đại diện các ban chức năng ĐHQG-HCM và ban lãnh đạo Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị, cùng toàn thể các bạn sinh viên và tân sinh viên của IMRT.

 

Sinh viên và tân sinh viên IMRT hân hoan chào đón năm học mới

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Thị Hồng Hạnh, Viện trưởng Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị, chia sẻ: “IMRT và các đơn vị tiền thân của Viện là một trong các cơ sở đào tạo đầu tiên của ĐHQG-HCM được giao nhiệm vụ triển khai các Chương trình liên kết (CTLK) quốc tế. Trong thời gian qua, các CTLK của Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị đã tạo cơ hội cho hàng ngàn sinh viên của ĐHQG-TP. HCM tiếp cận với các chương trình đào tạo và phương thức giảng dạy theo chuẩn mực quốc tế của các trường đại học uy tín nước ngoài với một chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với phương thức du học tự túc toàn thời gian. Theo thống kê, hầu hết cựu sinh viên IMRT đều đang có việc làm ổn định tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Trong số đó, nhiều cựu sinh viên IMRT hiện giữ các chức vụ quan trọng trong các công ty, các tập đoàn đa quốc gia ở trong và ngoài nước.”

TS. Bùi Thị Hồng Hạnh, Viện trưởng IMRT, và TS. Dương Tôn Thái Dương, Phó Ban Đại học – ĐHQG-HCM, trao học bổng cho các tân sinh viên

Hiện diện tại buổi lễ khai giảng, PGS. TS Vũ Hải Quân cũng nhấn mạnh: “Các bạn sinh viên đang học tại IMRT đang có cơ hội được học tập tại một môi trường rất tốt với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, sỉ số lớp học nhỏ nên được chăm sóc chu đáo, tận tình, dễ dàng kết thân và hỗ trợ nhau trong học tập. Đối tác liên kết của IMRT là các trường đại học uy tín, được xếp hạng cao trên thế giới, nên các bạn sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn học tại IMRT”.

Bên cạnh đó, PGS. TS Vũ Hải Quân có những lời chia sẻ rất thực tế và hữu ích đến các bạn sinh viên IMRT: “Ngoài chuyên ngành đang theo học, thì các sinh viên cần bổ sung các kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của thời đại mới, cần có tinh thần khởi nghiệp, học tập suốt đời, biết cách áp dụng kiến thức vào thực tiễn, xây dựng cho bản thân những thói quen tích cực, điển hình như “quy tắc 10 nghìn giờ” và hãy biết cách xây dựng mối quan hệ để có thể đi xa cùng nhau trong con đường sự nghiệp phía trước, không chỉ ở Việt Nam mà vươn tầm thế giới”.

PGS. TS. Vũ Hải Quân, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM, và đại diện lãnh đạo IMRT trao giấy khen cho sinh viên tham gia hoạt động phong trào xuất sắc năm học 2019-2020

Trong gần 20 năm qua, Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị đã triển khai các chương trình đào tạo liên kết quốc tế do ĐHQG-HCM ký kết hợp tác đào tạo với các trường đối tác nước ngoài uy tín ở nhiều quốc gia. Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực mạnh mẽ của mình và được sự hậu thuẫn vững chắc bởi sức mạnh của hệ thống ĐHQG-HCM, Viện đã xác định chiến lược phát triển dài hạn là xây dựng những chương trình mang đấu ấn thương hiệu đặc trưng của ĐHQG-HCM. Trong đào tạo liên kết đại học và sau đại học, Viện hướng đến phối hợp với các trường đối tác nước ngoài xây dựng các chương trình liên kết đào tạo thiết thực, mang hơi thở của thời đại. Về công tác trao đổi sinh viên, song song với hoạt động du học chuyển tiếp theo mô hình chương trình liên kết 2+2 và chương trình du học Hè đưa học sinh, sinh viên Việt Nam sang các trường đối tác học tập và trải nghiệm văn hoá ngắn hạn, Viện đã xây dựng và sẽ sớm đưa vào vận hành chương trình Trải nghiệm Văn hóa Việt Nam cho sinh viên quốc tế khi việc đi lại giữa các quốc gia không còn bị giới hạn bởi dịch bệnh, qua đó mang đến cho sinh viên nước ngoài những kiến thức bổ ích và hiểu biết phong phú về nền văn hóa Việt Nam, đồng thời tăng cường giao lưu giữa sinh viên IMRT với sinh viên quốc tế. Ngoài ra, trong năm 2020, IMRT còn thực hiện chương trình Tiếp sức du học GGE để hỗ trợ cho các bạn du học sinh trở về nướchoặc học sinh cuối cấp có kế hoạch đi du học nhưng chưa thực hiện được do covid-19.

Tân sinh viên IMRT chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp với rất nhiều tràng pháo tay và nụ cười của các bạn sinh viên và tân sinh viên IMRT.

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP