image

image

» Tin tức » Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế (IEMBA) PGSM khóa 11 và khai giảng khóa 14, 2019.

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế (IEMBA) PGSM khóa 11 và khai giảng khóa 14, 2019.

23.03.2019

Ngày 17/03/2019 vừa qua, 28 học viên IEMBA- PGSM khóa 11 đã hoàn thành xuất sắc khóa học Thạc sỹ quản trị kinh doanh của trường Đại học Quản trị Paris – Pháp (PGSM) đào tạo tại Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị IMRT- Đại học Quốc gia TP HCM.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện PGSM Ông: Kamil Senhaji Regional _ Giám đốc văn phòng Liên kết Quốc tế Châu Phi, Trung Đông và Châu Á. Giáo sư John Behzad Nguyên Quản lý chương trình đào tạo MBA và Phó Giáo sư – Tiến sỹ Vũ Hải Quân, viện trưởng Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị IMRT.

Các khách mời đã gửi lời chúc mừng , chia sẻ kinh nghiệm và niềm tin phát triển trong sự nghiệp tới toàn thể khán phòng trong buổi lễ.

Khoảnh khắc tung nón đầy ắp tiếng cười của các học viên trong lễ tốt nghiệp.

Điểm đặc biệt và cũng là niềm tự hào của IMRT và PGSM trong khóa học này là 28 tân thạc sĩ đều là những học viên cực kì ưu tú đã và đang đảm nhiệm nhiều chức vụ cấp cao trong các doanh nghiệp lớn,

Anh Nguyễn Anh Vũ – Phó TGĐ Tập đoàn VNG – Tân thạc sĩ chia sẻ: “Trước khi tôi đến với PGSM, tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực Nhân sự với chức danh Giám đốc nhân sự. Tôi có rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Nhưng tiếp theo là gì? Tôi hiểu rằng: Chúng ta sẽ không thể đi xa trong cuộc sống chỉ dựa trên những gì chúng ta đã biết. Một trong những người bạn thân của tôi đã khuyên rằng cần hệ thống lại những kinh nghiệm của mình để có góc nhìn toàn diện hơn. Hoàn thành MBA không có nghĩa là dừng lại. Thế giới rộng mở hơn bạn nghĩ và nó đang chờ bạn đặt chân vào con đường, ghi dâu ấn cho riêng mình.

Trên cương vị chủ tịch hội cựu học viên PGSM, tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc phát triển và duy trì các hoạt động giao lưu kết nối, chia sẽ kinh nghiệm giữa các cựu học viên và học viên PGSM nhằm phát triển cộng đồng PGSM ngày càng lớn mạnh. Năm 2018, PGSM Viet nam đã phối hợp cùng Hội cựu Học viên PGSM trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tại Đảo Lý Sơn Quảng Ngãi. Năm 2019, Hội cựu Học viên PGSM tiếp tục phối hợp cùng PGSM Việt Nam và IMRT tổ chức Hội thảo “Lãnh đạo và Doanh nhân trong cách mạng công nghiệp 4.0” và trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tại các tỉnh nghèo tại Việt Nam. Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội là một hoạt động thường niên của Hội cựu Học viên PGSM”.

Các Tân thạc sỹ hạnh phúc chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Cùng buổi lễ tốt nghiệp, là lễ khai giảng IE MBA khóa 14. Những học viên mới sẽ mở đầu cho năm 2019 nhiều hi vọng, tràn đầy sinh khí. Tại buổi lễ các tân học viên đã có dịp được nghe những chia sẻ hữu ích trực tiếp từ các anh chị khóa trên và các đại diện nhà trường đến từ Pháp.

Nắm bắt được những lợi thế của bản thân và được trang bị những kiến thức cần thiết, IMRT và PGSM tin tưởng rằng tất cả các học viên sau khi hoàn thành khóa học IE MBA đều sẵn sàng trở thành những nhà quản lý, nguồn lao động chất lượng cao mà thị trường Việt Nam đang đòi hỏi, tìm kiếm, phù hợp với xu thế hội nhập Quốc tế.

 


Các tân Thạc sỹ chụp hình kỉ niệm cùng PGS. TS. Vũ Hải Quân và TS. Trương Quang Được.