“Tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trực tuyến hiện nay đã vượt mức 130%. Do vâỵ, nguồn nhân lực và cơ hội nghề nghiệp cho lĩnh vực này cũng sẽ gia tăng đáng kể trong tương lai,” chị Huỳnh Yến Nhi, Giám đốc Công ty MicroAd Việt Nam tại TP.HCM chia sẻ.
Nhằm giúp các bạn sinh viên có cái nhìn cận cảnh về mô hình hoạt động và phát triển của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị ĐHQG-HCM (IMRT) phối hợp cùng Công ty MicroAd Việt Nam tổ chức Chương trình Tham quan và Học tập Thực tế cho sinh viên tại Tòa nhà Etown (11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM) với nhiều thông tin cập nhật hữu ích và hoạt động giao lưu đầy ý nghĩa.
MicroAd Việt Nam là một thương hiệu năng động, trẻ trung và sáng tạo nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam và Châu Á. Hiện tại, MicroAd có hơn 13 văn phòng chi nhánh trên 10 quốc gia như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Ấn Độ, Philippines, Thái Lan, Malaysia.
Tại buổi giao lưu với các bạn sinh viên, chị Huỳnh Yến Nhi, Giám đốc Công ty MicroAd Việt Nam tại TP.HCM, đã giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển công ty, các loại hình dịch vụ và sản phẩm công nghệ, mạng lưới khách hàng – đối tác trong nước và quốc tế, định hướng phát triển và cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên yêu thích lĩnh vực quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số MicroAd Việt Nam.
“Tốc độ tăng trưởng của lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trực tuyến hiện nay đã vượt mức 130%. Do vâỵ, nguồn nhân lực và cơ hội nghề nghiệp cho lĩnh vực này cũng sẽ gia tăng đáng kể trong tương lai, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế của đất nước,” chị Huỳnh Yến Nhi chia sẻ cùng sinh viên IMRT tại buổi giao lưu.
Ngoài những kiến thức và thông tin về Công ty MicroAd Việt Nam, các bạn sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với tập thể cán bộ – nhân viên để hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, tính chất công việc của từng phòng ban, cũng như nhu cầu nhân sự ở thời điểm hiện tại và tương lai.
Anh Hùng – Giám đốc Phát triển Sản phẩm – giao lưu và giới thiệu sơ lược với các bạn sinh viên về những nội dung công việc mà anh đang đảm nhận và nhu cầu nhân sự cho Công ty MicroAd Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Với việc cung cấp những sản phẩm nền tảng quảng cáo tiên tiến, MicroAd là một trong những công ty Nhật Bản hàng đầu khu vực châu Á trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến.Tại MicroAd, ứng viên sẽ có cơ hội tìm được lộ trình phát triển sự nghiệp rộng lớn cho bản thân trong lĩnh vực Digital Marketing, được giao lưu và di chuyển tới các văn phòng chi nhánh khác nhau trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời nắm bắt những xu hướng mới nhất về Digital Marketing & Digital Media trên thế giới và khu vực.
Các bạn sinh viên IMRT chụp ảnh lưu niệm với đại diện Công ty MicroAd Việt Nam tại Tòa nhà Etown, Quận 4. Kết thúc chuyến tham quan, sinh viên Bùi Bảo Hân chia sẻ: “Thông qua chuyến đi, em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân và tin rằng mình sẽ chuẩn bị tốt cho kế hoạch nghề nghiệp trong tương lai. Công ty MicroAd Việt Nam đã dành cho em và các bạn sinh viên IMRT sự đón tiếp rất là nồng hậu. Em hi vọng mình sẽ có cơ hội gắn bó với môi trường làm việc tại đây để theo đuổi niềm đam mê về thiết kế ngay sau khi hoàn tất chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị ĐHQG-HCM.”