image

image

» Tin tức » NGÀY HỘI TUYỂN SINH – BÁO GIÁO DỤC 2019.

NGÀY HỘI TUYỂN SINH – BÁO GIÁO DỤC 2019.

25.01.2019

Ngày 12/01/2018 vừa qua, Chuyên viên tư vấn cùng các sinh viên của Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị IMRT đã tham dự ngày hội tuyển sinh do báo Giáo dục  tổ chức tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, tp HCM.

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp lần này đã diễn ra trong bầu không khí rộn ràng của hơn 1000 học sinh cuối cấp và phụ huynh đến từ khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam, đặc biệt khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Các em đã được phía nhà trường hỗ trợ phương tiện đưa đón rất thuận tiện, chính vì vậy dù ngày hội diễn ra tại TP HCM đã không còn là trở ngại để các em tham dự đầy đủ.

Đến với buổi tư vấn, các em đã rất chủ động đặt nhiều câu hỏi xung quanh 2 ngành  học hoàn toàn bằng tiếng Anh là ngành Quản trị kinh doanh liên kết với đại học Andrews – Hoa kỳ và ngành An ninh mạng do đại học Finland đến từ Phần lan kết hợp đào tạo.

Các em học sinh  đặt nhiều câu hỏi liên quan đến điều kiện xét tuyển tại IMRT năm 2019.

Ngoài ra, rất nhiều em hứng thú và quan tâm đến chương trình du học – chuyển tiếp cho sinh viên theo học các ngành mà IMRT liên kết với các trường Đại học quốc tế giảng dạy. Xoay quanh vấn đề này, hàng loạt các câu hỏi về thủ tục chuyển điểm môn học, số lượng tín chỉ và xác suất đậu Visa đã được các tư vấn viên giải thích kĩ càng.

Sự kiên lần này được Báo Giáo tổ chức  với một ý nghĩa quan trọng và vô cùng hữu ích. Quy tụ nhiều trường với nhiều thông tin cập nhật mới nhất về các phương pháp, hình thức giáo dục đổi mới, Trong đó, Các ngành cử nhân Quốc tế đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Viện IMRT cũng đã được giới thiệu đến các em một cách chính xác nhất.

Các tư vấn viên của IMRT rạng rỡ tại bàn tư vấn

 Hi vọng những thông tin hữu ích mà IMRT đã cung cấp trong quá trình tư vấn sẽ giúp các em có thêm kiến thức cũng như định hướng rõ nét về lĩnh vực mà mình sẽ chọn học và đặc biệt là nghề nghiệp mà mình sẽ gắn bó sau này.