image

image

» Tin tức » KHAI GIẢNG CÁC LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH CHO GIÁO VIÊN TẠI BẾN TRE NĂM 2023

KHAI GIẢNG CÁC LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH CHO GIÁO VIÊN TẠI BẾN TRE NĂM 2023

26.08.2023

Ngày 25/8/2023, Viện Phát triển năng lực lãnh đạo ĐHQG-HCM(VNU-ILEAD) phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai giảng các lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho gần 200 giáo viên tại tỉnh Bến Tre năm 2023.

Các lớp bồi dưỡng với mục tiêu nhằm củng cố kỹ năng trong hoạt động giảng dạy và đánh giá bộ môn tiếng Anh cho giáo viên các cấp, thông qua đó giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học sinh từ Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Bến Tre; đồng thời các lớp bồi dưỡng về phương pháp kiểm tra đánh giá và xây dựng cộng đồng học tập tiếng Anh cũng được chú trọng.

Viện đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn cho địa phương và doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn của Viện luôn được đảm nhiệm bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tế trong quá trình giảng dạy.

Buổi khai giảng với sự có mặt của PGS. TS. Hồ Quốc Bằng – Viện trưởng VNU-ILEAD, Ông Lê Quốc Bảo – Phó viện trưởng VNU-ILEAD và Ông Võ Văn Bé Hai – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre, Ông Lê Hoàng Minh – Phó trưởng Phòng Giáo dục trung học và Giáo dục thường xuyên Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre.