image

image

» Tin tức » IMRT ALUMNI REUNION GALA 2019

IMRT ALUMNI REUNION GALA 2019

19.12.2019

Ngày 14/12, Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị (IMRT) thuộc ĐHQG TP.HCM đã tổ chức đêm Gala hội ngộ IMRT Alumni với chủ đề “The good old days – Những ngày xưa tươi đẹp” tại Nhà hàng Đông Hồ Eden, TP.HCM.

Đến tham dự đêm giao lưu, Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị (IMRT) rất vinh dự được chào đón sự hiện diện của quý lãnh đạo CIE-IMRT-PUF, tập thể giảng viên đã và đang giảng dạy tại IMRT cùng hơn 100 cựu sinh viên từ khắp mọi miền đất nước quy tụ về.

Đại diện Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị (IMRT) phát biểu tại buổi họp mặt, ông Vũ Hải Quân – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM, Viện trưởng IMRT cho biết IMRT đã phối hợp với các đối tác uy tín tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp để mở ra các chương trình liên kết đào tạo chất lượng cao nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam được tiếp xúc với nền giáo dục mới. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì, và nâng cao chất lượng đào tạo cũng như giữ vững niềm tin của các cựu học viên IMRT, để họ và các thế hệ học viên tương lai luôn cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc đến Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị, ĐHQG-HCM.

Ông Phạm Hoàng Nhân – hiện là CEO của Tập đoàn Bachy Soletanche Việt Nam, đại diện tập thể cựu học viên IMRT chia sẻ về trải nghiệm học tập cá nhân tại Viện những năm 2000 – thời giao tiếp tiếng Anh còn chưa nổi. Ông cho biết khi mới bắt đầu theo học, chương trình đầu tiên là “full English” và bản thân ông khá lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ. Nhưng nhờ vào sự dìu dắt tận tình của các thầy cô cũng như nỗ lực của bản thân, ông đã vượt qua một năm học tại Việt Nam và có thể chuyển tiếp sang Mỹ để hoàn thành chương trình học. Ông bày tỏ sự lo ngại khi được gọi lên phỏng vấn để lấy Visa du học, nhưng thầy Trần Văn Hiển – giảng viên chương trình GCP 1+1, hiện là Giáo sư của University of Houston – Clear Lake đã động viên ông và nói: “các bạn học chương trình transfer này, 95% các bạn sẽ đậu Visa Mỹ”. Và chính như lời thầy Hiển, tất cả đều đã đậu Visa, theo chia sẻ của ông Nhân. Trong bài phát biểu, ông cũng bày tỏ mong muốn rằng IMRT sẽ tiếp tục là nơi chắp cánh ước mơ, hoài bão của các thế hệ trẻ về sau, từ đó cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Cũng trong buổi họp mặt, IMRT đã gửi lời tri ân chân thành đến quý anh, chị cựu học viên, những người đã tài trợ, và giúp đỡ cho công tác tổ chức sự kiện IMRT Alumni Reunion Gala 2019.

Khép lại đêm Gala hội ngộ IMRT Alumni là hai game shows đầy hấp dẫn với nhiều phần quà bất ngờ dành tặng các anh, chị cựu học viên. Ba đội chơi đã thi nhau trổ tài đoán chữ qua các vòng thử thách cam go do Ban Tổ chức đặt ra. Và đại diện Viện Đào tạo – Nghiên cứu Quản trị, ĐHQG-HCM – ông Trương Quang Được, Nguyên Viện trưởng IMRT và Ủy viên Hội đồng Viện đã trao 3 phần quà tương ứng cho các đội thi.

IMRT mong rằng quý anh, chị đã có một buổi hàn huyên thật ý nghĩa, và đêm Gala 14/12 đã giúp tạo ra những kỷ niệm đẹp để chúng ta luôn trân trọng và nhớ về.

ĐH