KHOÁ HỌC NGẮN HẠN CAO CẤP
TƯ DUY & PHƯƠNG PHÁP MARKETING TINH GỌN 4.0
“Dám dọn, Dám đổi mới”
Mục tiêu khoá học:
Chương trình cung cấp cho lãnh đạo các kiến thức Marketing; huấn luyện cho các lãnh đạo vận dụng các kiến thức vào xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing cho thương hiệu và sản phẩm của công ty.
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên theo học sẽ được gì?
– Biết cách xây dựng chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty; biết các công cụ truyền thông và lựa chọn công cụ với chi phí tối ưu nhất; biết các bước và cách lập một kế hoạch Marketing, tổ chức họp báo, sự kiện.
Thời lượng đào tạo:
Tổng thời lượng học là 6 buổi (tuỳ theo lịch của đối tác yêu cầu), khuyến khích học: 3 ngày cuối tuần.
Số lượng học viên:
Quy mô: Số lượng 25-30 học viên/khoá
Nội dung đào tạo:
Buổi 1: Xây dựng chiến lược thương hiệu công ty.
Buổi 2: Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm
Buổi 3: Xây dựng chiến lược truyền thông
Buổi 4: Lập kế hoạch truyền thông
Buổi 5: Quan hệ báo chí & công chúng (PR)
Buổi 6: Tổ chức sự kiện
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY CHI TIẾT
Tuần 1
Tên môn học
(Ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh |
Số buổi học |
Số giờ học |
Xây dựng chiến lược thương hiệu công ty |
1 |
3 |
Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm |
1 |
3 |
Xây dựng chiến lược truyền thông |
1 |
3 |
TỔNG CỘNG: |
3 |
9 |
TUẦN 2
Tên môn học
(Ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh |
Số buổi học |
Số giờ học |
Lập kế hoạch truyền thông |
1 |
3 |
Quan hệ báo chí & công chúng |
1 |
3 |
Tổ chức sự kiện |
1 |
3 |
TỔNG CỘNG:
|
3 |
9 |
MÔ TẢ MÔN HỌC
Xây dựng chiến lược thương hiệu đơn vị
Xác định tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, các giá trị cốt lõi và năng lực cốt lõi có tính cạnh tranh trên thị trường; phương pháp xây dựng chiến lược cho thương hiệu của đơn vị có vị thế trên thị trường, tâm thế trong phân khúc khách hàng mục tiêu.
Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm
Phương pháp xác định các gía trị mà khán giả mong đợi từ chương trình nghệ thuật, từ đó xác định các giá trị của sản phẩm xây dựng cần mạng lại. Định vị sản phẩm trên thị trường công nghiệp văn hoá và xây dựng chiến lược chiếm được vị trí quan trọng trong tâm trí của khách hàng.
Xây dựng chiến lược truyền thông
Phương pháp xây dựng chiến lượng truyền thông cho sản phẩm, các chiến thuật truyền thông và quản trị rủi ro trong truyền thông.
Lập kế hoạch truyền thông
Các nội dung của một kế hoạch truyền thông, các bước xây dựng một kế hoạch truyền thông, phân biệt các công cụ truyền thông, lựa chọn các kênh truyền thông hiệu quả với chi phí tối ưu, biết cách dự toán kinh phí tinh gọn.
Quan hệ báo chí & công chúng
Kỹ năng và nghệ thuật tiếp xúc với báo chí, truyền thông về thương hiệu đơn vị và sản phẩm; kỹ năng viết bài truyền thông dạng quan hệ công chúng.
Tổ chức và quản lý sự kiện
Kỹ năng lập một kế hoạch tổ chức sự kiện có tính chất khả thi và hấp dẫn để kêu gọi tài trợ, kỹ năng lập một bảng dự trù kinh phí cho tổ chức một sự kiện và các giải pháp tổ chức một sự kiện tinh gọn (hiệu quả mà tránh lãng phí).
Chuyên gia:
PGS. TS. Võ Thị Ngọc Thuý, tốt nghiệp tiến sỹ chuyên ngành Marketing ở Pháp, 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và tư vấn thương hiệu, Marketing cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng: tập đoàn Vissan, phát triển thương hiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn TeamacAgrop (Pháp), công ty Galien, Clevie (Pháp)…và tham gia huấn luyện nhiều chương trình đào tạo CEO và Marketing. |
 |
Th.S Cao Thị Kiều Giang
Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Tài Chính Marketing, Tp.HCM
Có trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện nhiều chiến dịch Marketing, đặc biệt là Marketing điện tử, thương mại điện tử cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng: Sharp, Smartcom, Lotus, Hochiminh city streetshow, Adiva… |
 |
Phương pháp giảng dạy & học: Chuyên gia truyền đạt phương pháp để phát hiện vấn đề, định hướng học viên tự đưa ra phương án giải quyết vấn đề phù hợp với doanh nghiệp của mình và bài học từ những ví dụ thành công.
Học phí:
10.000.000VNĐ/ học viên.
Tặng 10% học phí khoá học CEO tinh gọn 4.0 (3 tháng) với nhiều nội dung chuyên sâu và những cơ hội học tập kinh nghiệm và kết nối CEO hiếm có.
Nội dung gia tăng:
Tròng vòng 1 năm từ khi đăng ký khoá học, sẽ được tham dự hội thảo lớn, gặp gỡ nhà lãnh đạo uy tín Châu Á/toàn cầu.