image

» Tin tức » Chương trình tham quan khảo sát du học Singapore 2022

Chương trình tham quan khảo sát du học Singapore

image
image

Khi tham gia chương trình, quý phụ huynh và học sinh sẽ được:

  • Khám phá đảo quốc sư tử qua góc nhìn giáo dục khi đến tham quan và trải nghiệm thực tế tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Curtin, Học viện Quản lý Singapore (SIM);
  • Định hướng du học trong tương lai;
  • Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đảo Sentosa, Gardens by the Bay, Công viên sư tử biển – biểu tượng của Singapore, Esplanade và Tòa Thị Chính;
  • Tận hưởng thời gian hè du lịch thư giãn cùng gia đình với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo;
  • Nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình cấp bởi IMRT (chỉ dành cho học sinh, sinh viên).

Thời gian : 29 – 31/7/2022 (3 ngày 2 đêm)

Phương tiện di chuyển : Máy bay, xe riêng

Thông tin liên hệ : Mr. Nguyễn Tấn Tú – 0903.953.007 – nttu@vnuilead.edu.vn

Viện Đào tạo – Nghiên cứu quản trị

Viện Đào tạo – Nghiên Cứu quản trị (tiền thân là Viện Đào tạo Quốc tế, VNU-IEI) là đơn vị trực thuộc của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) – một trong hai hệ thống đại học danh tiếng tại Việt Nam.

Trên cơ sở hợp tác sử dụng các nguồn lực chung của ĐHQG-HCM, IMRT có chức năng đào tạo, nghiên cứu, tư vấn giải quyết các vấn đề về nâng cao năng lực phát triển chuyên môn và giáo dục, đổi mới, quản trị đại học, khoa học quản lý; triển khai các dịch vụ tư vấn du học, các chương trình trao đổi học thuật, văn hóa, … với các cơ sở giáo dục và đối tác quốc tế.

Đến với Du học IMRT, bạn sẽ được:

  • Tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và hợp tác quốc tế. 
  • Tiếp cận hệ thống các trường đại học đối tác uy tín trên thế giới được kiểm định bởi các tổ chức giáo dục quốc tế như AACSB, IACBE, ABET, ACEN, ACS, QAA, … hoặc được xếp hạng cao trong số những trường đại học tốt nhất thế giới.
  • Cung cấp thông tin du học mới nhất do IMRT phối hợp với các Đại Sứ Quán và các đối tác toàn cầu thông qua các buổi định hướng, hội thảo được tổ chức thường xuyên.
  • Hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính du học đa dạng, từ bán phần đến toàn phần như học bổng 100% học phí, Partnership Scholarship, Diversity Scholarship, Resident Tuition Scholarship, ….

Các trường đối tác tại Singapore

Về quốc gia Singapore:

  • Theo thống kê của Mastersportal, trung bình mỗi năm có khoảng 86,000 sinh viên quốc tế từ 120+ quốc gia đến học tập tại Singapore, trong đó du học sinh Việt Nam có khoảng 10,000 sinh viên.
  • Ưu điểm khi du học Singapore: cách Việt Nam chỉ 2 giờ bay, nền giáo dục hàng đầu thế giới, không cần xin thị thực du học, không cần chứng minh tài chính, hồ sơ du học đạt tỉ lệ 100%, môi trường học tập an toàn, đặc biệt chi phí học tập và sinh hoạt rất phải chăng.
  • Một số xếp hạng thế giới của Singapore:
  • #1 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới (theo đánh giá của PISA 2021 – Programme for International Students Assessment) với nhiều chuyên ngành đào tạo đa dạng, chất lượng cao;
  • #1 thành phố thông minh nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp 2019-2021 (theo công bố của IMD – Trường Kinh Doanh Viện Quản lý phát triển Thụy Sĩ và Đại học Công Nghệ & Thiết kế Singapore 2021);
  • #1 nền kinh tế tự do nhất thế giới (The Heritage Foundation 2021). Ý nghĩa của chỉ số này chứng minh một xã hội càng tự do về kinh tế, người dân càng sống khỏe mạnh và có tuổi thọ cao hơn, cùng với khả năng tiếp cận lớn hơn đối với các sản phẩm xã hội có chất lượng như giáo dục, y tế và môi trường trong sạch hơn;
  • #1 chính sách giáo dục tốt nhất thế giới và tốt nhất Châu Á về chuẩn bị tương lai người học (theo Economist Intelligence Unit/EIU – 2019).
  • Đại học Curtin - Singapore
  • Học viện Quản lý Singapore (SIM)

Lịch trình dự kiến

image

Ngày khởi hành: 29/7 – 31/7/2022 (3 ngày 2 đêm)

Chuyến bay SGN – SIN: VietjetAir VJ813 – 07:10AM; Chuyến bay SIN – SGN: VietjetAir VJ814 – 17:55PM

Ngày Thời gian Chi tiết
Pre-Departure Họp đoàn

Trưởng đoàn IMRT sinh hoạt với quý phụ huynh và học sinh các thông tin cần thiết: hành trình bay, đóng gói hành lí, các điều lưu ý khi tham gia chương trình.

Ngày 1

TP.HCM – Singapore – Curtin, SIMGE

(Ăn trưa, tối)

Sáng Trưởng đoàn IMRT đón quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên tại sân bay TSN lúc 05:00 AM, chuẩn bị khởi hành đến Singapore.

Đến Singapore, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và ăn trưa.

Chiều Tham quan Đại học Curtin Học viện Quản lý Singapore (SIM).

Tìm hiểu thông tin về trường, điều kiện nhập học, các chương trình đào tạo, cơ hội học bổng và môi trường học tập – sinh hoạt tại Singapore.

Sau khi dùng bữa tối, trải nghiệm mua sắm tại các khu trung tâm lớn di chuyển bằng hệ thống tàu điện ngầm MRT. Đây là hệ thống tàu ngầm hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với việc tổ chức, quản lý và vận hành được áp dụng khoa học công nghệ và tư duy thiết kế vượt bậc.

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2

Singapore – Gardens by the Bay, Sentosa

(Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng Ăn sáng buffet tại khách sạn.

Đoàn tham quan Kỳ quan Gardens by the Bay. Khu vườn năng lượng Gardens by the bay Singapore là một khu vườn nhân tạo trên cây, là công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của Singapore. Đến đây, du khách không chỉ tham quan một vườn thực vật độc đáo khổng lồ với hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, thưởng thức trí óc sáng tạo tinh hoa của người Singapore.

Tham quan Flower Dome – nơi tái hiện khí hậu mát khô của khu vực Địa Trung Hải và là “nhà” của các loài thực vật từ nhiều nơi trên thế giới – Ăn trưa.

Chiều Đoàn đến Đảo Sentosa, tham quan Khu Resort 5 sao đẳng cấp thế giới – Resort World, chiêm ngưỡng đại dương muôn màu tại thủy cung Sea Aquarium. Bằng công nghệ hiện đại, sự sáng tạo Singapore đã tạo nên thủy cung lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Ăn tối và thưởng thức bữa tiệc nhạc nước ánh sáng tại Marina Bay Sands.

Ngày 3

Singapore – TP.HCM

(Ăn sáng, trưa)

Sáng Sau khi ăn sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng.

Đoàn khởi hành tham quan Công viên Sư Tử Biển – Melion Park, chụp hình lưu niệm với trái tim thủ đô – nhà hát EsplanadeTòa Thị Chính. Đây đều là biểu tượng của đất nước, gắn liền với lịch sử, văn hóa và tín ngưỡng Singapore. Sau đó, đoàn di chuyển lên đỉnh Mount Faber, đỉnh cao nhất của đảo quốc Singapore, quý khách có dịp ngắm toàn cảnh hải cảng, đảo Sentosa và khu vực phía Nam Singapore từ trên cao.

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tham quan cửa hàng kim cương, đá quý và cửa hàng dầu gió, Collagen dưỡng da – các sản phẩm truyền thống nổi tiếng của Singapore.

Chiều Xe đưa đoàn ra sân bay – Chụp hình cùng thác nước Jewel Changi độc đáo và trải nghiệm mua sắm tại khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất của Singapore: sân bay Changi. Đây là sân bay nằm trong top sân bay tốt nhất thế giới (theo Skytrax 2021), cũng là nơi trung chuyển hành khách, hàng hóa quốc tế lớn nhất Châu Á và còn là tổ hợp vui chơi, giải trí khổng lồ với các khu vườn thực vật độc đáo.

Làm thủ tục bay về TP.HCM

Chia tay đoàn – Kết thúc chương trình tham quan.

Nội dung chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế

Chi phí tham gia

image

Liên hệ: Mr. Nguyễn Tấn Tú 

Điện thoại: 0903.953.007

Email: nttu@vnuilead.edu.vn

Các lưu ý khi tham gia chương trình

image

1. Chương trình được thiết kế du lịch trọn gói kết hợp định hướng du học và tham quan mua sắm, quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên không tự ý tách đoàn dưới bất cứ hình thức nào, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại.

2. Quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên phải tiêm ngừa ít nhất 02 mũi vaccine trên ứng dụng PC-Covid (nếu chưa có xác nhận tiêm chủng trên ứng dụng PC-Covid, vui lòng thông báo cho Trưởng đoàn IMRT).

3. Thực hiện đúng quy định nhập cảnh lại Việt Nam.

4. Học sinh dưới 14 tuổi tham gia chương trình phải có phụ huynh đi cùng hoặc có giấy ủy quyền từ phụ huynh.

5. Cách đăng ký tham gia và Phương thức thanh toán:

Quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên đồng ý tham gia chương trình để lại thông tin tại Phiếu đăng ký và gửi đến IMRT qua email: nttu@vnuilead.edu.vn (Mr. Tấn Tú) hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Du học: Tầng 1, Nhà Khách ĐHQG-HCM, Đường Nguyễn Du, Khu Đô thị Đại học Quốc Gia TP.HCM.

Quý phụ huynh và các bạn sinh viên đóng phí tham dự cho IMRT bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. đang là mùa cao điểm du lịch, tình trạng giá vé máy bay giao động đột biến rất cao, để đảm bảo chi phí chương trình, đề nghị quý phụ huynh, học sinh – sinh viên vui lòng thanh toán chậm nhất ngày 28/6/2022.

6. Thông tin chuyển khoản:

Tên đơn vị: VIỆN ĐÀO TẠO – NGHIÊN CỨU QUẢN TRỊ, ĐHQG-HCM

Số tài khoản: 3141.000.133.8288

Tại: Ngân hàng BIDV – CN Đông Sài Gòn.

Địa chỉ:   23A Đặng Văn Bi, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Trường hợp hủy bỏ hoặc thay đổi chương trình:

  • Trường hợp chương trình bị hủy do những yếu tố khách quan, bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn, hàng không (trì hoãn, hủy…), chiến tranh, chính trị, dịch bệnh… thì IMRT sẽ thông báo đến quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên, đồng thời cùng thương lượng và giải quyết căn cứ vào chi phí phát sinh thực tế.
  • Trường hợp hủy chương trình do IMRT: IMRT sẽ hoàn lại 100% chi phí chuyến đi trong vòng 5 ngày kể từ khi thông báo hủy.
  • Trường hợp hủy chương trình do quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên:
  • Sau khi đóng phí tham gia chương trình, nếu quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên tự ý hủy hoặc không muốn tiếp tục tham gia vì bất cứ lý do gì sẽ mất 75% chi phí chuyến đi.
  • Trong trường hợp hủy chương trình trong vòng 72 giờ trước ngày khởi hành sẽ mất 100% chi phí chuyến đi.   

8. Trách nhiệm của IMRT đối với quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên:

  • Tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ (theo phụ lục hồ sơ tham gia chương trình);
  • Tiến hành làm các thủ tục và hỗ trợ quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên trong quá trình tham gia chương trình.

9. Trách nhiệm của quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên khi tham gia chương trình: 

  • Cung cấp đầy đủ hồ sơ xin tham gia chương trình theo yêu cầu của IMRT;
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính trung thực trong hồ sơ của mình trước cơ quan pháp luật;
  • Có trách nhiệm trả lời phỏng vấn khi có yêu cầu của cơ quan chức năng;
  • Tuân thủ mọi hướng dẫn của IMRT, quy định xuất nhập cảnh và quy định tại các tuyến điểm tham quan;
  • Tham gia đúng lịch trình đã đăng ký, tuân thủ mọi quy định của chương trình và tuân thủ pháp luật của Việt Nam và Singapore trong thời gian tham gia chương trình và tự chịu trách nhiệm về những hành vi vi phạm pháp luật gây ra.

KÍNH CHÚC QUÝ PHỤ HUYNH VÀ CÁC BẠN HỌC SINH – SINH VIÊN

CHUYẾN THAM QUAN HỮU ÍCH VÀ THÚ VỊ!